UX ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ತಪಾಸಣೆಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಹು ಪರದೆಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸುವುದು ಉತ್ತಮವೇ?
UX ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ, ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ಚೆಕ್ಗಳು ಹಲವಾರು ಅಥವಾ ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಹು ಪರದೆಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸುವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅವುಗಳಿಗೆ ಬಳಕೆದಾರರ ಇನ್ಪುಟ್ ಅಥವಾ ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ. ಒಂದೇ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಬಹು ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ತಪಾಸಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದಾಗ, ಅದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅಗಾಧವಾಗಿರಬಹುದು ಮತ್ತು ಯಾವ ಚೆಕ್ಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವವುಗಳು ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು.
ಇದು ಗೊಂದಲ, ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ದೋಷಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ಚೆಕ್ಗಳನ್ನು ಬಹು ಪರದೆಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸುವುದರಿಂದ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪರದೆಯು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಾರ್ಯ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯಗಳ ಸೆಟ್ನ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಬಹುದು, ಸ್ಪಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯೊಂದಿಗೆ. ಇದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ಪರಿಶೀಲನೆಗಳ ಒಟ್ಟಾರೆ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿ ಮುಳುಗುತ್ತದೆ.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ಪರಿಶೀಲನೆಗಳು ಸರಳವಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬಹುದಾದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಸಂಘಟಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುಲಭವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು ಸೂಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಒಂದೇ ಪರದೆಯು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೇಗವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಪ್ರತಿ ಪರಿಶೀಲನೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದಾಗ ಅದು ಪ್ರಗತಿಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಸಾರಾಂಶದಲ್ಲಿ, ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ಚೆಕ್ಗಳನ್ನು ಸ್ಕ್ರೀನ್ಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸುವ ಅಥವಾ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ನಿರ್ಧಾರವು ಚೆಕ್ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣತೆ, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರ ಇನ್ಪುಟ್ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನ ಒಟ್ಟಾರೆ ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವದ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.
ಶೇರ್ ಮಾಡಿ
Comments
Post a Comment